Clip/Mẹo Vặt
Kẹo lê - Trần bì

Kẹo lê - Trần bì

2:25:35 AM -
Khi ngậm viên kẹo lê trần bì kỷ tử sẽ làm cho ta cảm giác thanh ngọt, vị đắng nhẹ của trần bì thấm vào cổ họng tạo nên 01 cảm giác sảng khoái the mát. Kẹo có tác dụng hữu hiệu cho những người đang bị ho nhiều, có đờm.
Chi tiết
Bánh Quy Hỷ Lạc

Bánh Quy Hỷ Lạc

2:48:14 AM -
Sơ lược bánh quy hỷ lạc được làm tại tiệm bánh Nhất Đẳng Phẩm Vị
Chi tiết
Cách gọt bưởi nhanh chỉ 5 phút, không đắng.

Cách gọt bưởi nhanh chỉ 5 phút, không đắng.

2:45:01 AM -
Đây là cách gọt mà Lão Thái Gia nhà bạn Weenny đã truyền lại. Của hồi môn duy nhất mà bà Lão Thái Gia cho Weenny. Làm clip này cũng để nhớ lại người thương năm xưa đã ra đi.
Chi tiết
Chè Hồ Đào Tuyết Liên Tử

Chè Hồ Đào Tuyết Liên Tử

1:17:06 AM -
Đây là món tráng miệng mà Ngự Thiện Phòng luôn tất bật để phục vụ cho các cung tần mỹ nữ chốn hậu cung. Bởi vì đây là một công thức dưỡng nhan đơn giản nhất mà lại ngon ngọt thanh mát.
Chi tiết
Thắng mỡ heo - How to render lard .

Thắng mỡ heo - How to render lard .

11:09:04 PM -
Nhiều người cho rằng ăn nhiều mỡ động vật sẽ dễ mắc bệnh. Tuy nhiên, điều này chưa thực sự chính xác vì trong mỡ động vật có nhiều chất cholesterol cần thiết cho cấu trúc tế bào, đặc biệt là tế bào thần kinh. Hơn nữa, các axit béo no trong mỡ nếu được sử dụng ở mức độ vừa phải sẽ có tác dụng làm bền vững các mao mạch máu, bảo vệ hệ tuần hoàn của cơ thể, dự phòng các xuất huyết não.
Chi tiết
Trà kỷ tử đen

Trà kỷ tử đen

11:45:37 PM -
Hắc kỷ tử là loại quả mọc hoang dã ở Tây Tạng, vì vậy loại quả này có thể coi là 100% organic. Khác với Câu kỷ tử (đỏ), Hắc kỷ tử quý hiếm và tuyệt vời hơn nhiều. Người dân Tây Tạng coi Hắc kỷ tử là món quà trời ban bởi tác dụng chống oxy hóa, kháng ung thư cực mạnh. Hắc kỷ tử còn rất tốt cho phụ nữ, giúp nhuận sắc, chống lão hóa, sáng mắt, hạ huyết áp...
Chi tiết
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI
https://www.facebook.com/Nh%E1%BA%A5t-%C4%90%E1%BA%B3ng-Ph%E1%BA%A9m-V%E1%BB%8B-2126129354364789/
}